9:57 CH @ Thứ Hai, 29 tháng 1, 2007

I'm comming home...

Xin chào quý bạn đã lỡ lạc vào đây ;), Quỳnh Nguyễn tôi xin trở lại, cũng khá lâu không viết gì cả, bận là một chuyện, còn chuyện chính là tại cái Blogger.com chuối củ này.

Chẳng là tui làm theo cái hướng dẫn của Blogger, đặt lại ngày tháng cho một cái post tại phần "Post Options" ở ngay dưới (như hình bên) nhưng thế quái nào đó mà lúc nào nó cũng lấy thời gian hiện tại (ngày và giờ lúc bấm vào cái nút "Publish") để đặt cho các post cũ đã chỉnh sửa này. Thế là một loạt các post bị toán loạn, có cái từ đời tám hoánh nào rồi thì sau khi sửa lại nhảy tót lên đầu, thế có điên không?

Sau vài lần như vậy, gửi issue cho Blogger, rồi cả cho supporter của Google thì chỉ nhận được email trả lời cảm ơn và hứa hẹn sửa, nhưng sau 2 tháng thì vẫn thế, và bờ-nốc của tui loạn hết cả. Bực cái thái độ (thực ra là cú vì không có cách nào can thiệp được), thế nên hạ béng nó xuống cho rảnh nợ. Và cứ thế, gần 1 tháng đã qua...

Hôm nay rảnh rang cái đầu, nghĩ thấy có thể do mình đặt ngôn ngữ là tiếng Việt, thế nên ngày tháng cũng là kiểu tiếng Việt nên có thể thằng Blogger.com này không có hiểu được (phọt phẹt nhở), thế là mở trở lại, vào phần Settings đặt lại ngôn ngữ là English (United States) một phát, chuyển ngày tháng kiểu Mỹ là tháng/ngày/năm thử cái xem, bốp, hố hố, được ngay.... Hoá ra thế, vậy nên tui hăm hở cho bờ-nốc quay trở lại, và hí hoáy viết cái post này để công bố: "I'm comming home... I'm come back...."


Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi