5:46 CH @ Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Đường Định mệnh (Sự nghiệp/May mắn)

Dẫn nhập: ngày trước cũng tò mò về cái chủ đề chỉ tay, rồi xem tay, rồi tự đọc và tìm hiểu loạn xị cả lên, thực ra kết quả chính là để loè gái là chính. Cho đến này hôm nay thì không tin một tý nào cả, dưng có bài này ở Quora Vietnam hay hay có thể đọc chơi (đọc xong quên luôn, khỏi bàn luận là hay nhất) nên cọp lại đây cho bờ-nốc đỡ hoang vắng.

----

VỊ TRÍ & Ý NGHĨA

Đường định mệnh là một trong những đường chỉ tay cơ bản trên bàn tay. Đó là đường chạy dọc bàn tay kéo dài tới gốc ngón giữa. Nó có thể bắt đầu từ bất cứ nơi nào từ gốc lòng bàn tay (nhiều người sẽ thấy điểm xuất phát nằm ở phần giữa). Bạn có thể tìm được vị trí của nó từ bức ảnh dưới.



Đường này chỉ tới ngón tay sao Thổ (ngón giữa) nên nó cũng được gọi là “đường sao Thổ”. Tại Trung Quốc, mọi người sẽ gọi đường này là đường sự nghiệp bởi nó chủ yếu phản ánh về sự nghiệp hoặc công việc của một người. Từ đường này, bạn có thể phát hiện ra những thay đổi trong sự nghiệp trong cuộc đời cũng như những khả năng trong công việc của mình. Nếu đường định mệnh rõ nét, sâu và chạy thẳng mà không giao cắt quá nhiều chỗ, rất có thể bạn đã được ban tặng một sự nghiệp thành công. Một số người đọc chỉ tay cũng gọi đây là “Đường May Mắn” bởi nó liên quan chặt chẽ tới may mắn và thành công.

THỜI ĐIỂM ĐƯỜNG ĐỊNH MỆNH

Xin vui lòng tìm hiểu về thời điểm của đường định mệnh từ bức ảnh ở dưới:



  • Đường được đánh dấu từ gốc lòng bàn tay, tương ứng với thời điểm 5 tuổi.
  • Giao điểm của đường định mệnh với đường học tương ứng với tuổi 35 và giao điểm với đường tình duyên tương ứng với tuổi 55.
  • Tuổi 75 nằm ở Gò Thổ Tinh (TN: vùng nằm ngay dưới gốc ngón tay giữa).

Sau khi biết về các thời điểm của đường định mệnh, bạn có thể tìm được những đặc điểm trong sự nghiệp và vận mệnh của mình ở những tuổi khác nhau.

KHÔNG CÓ ĐƯỜNG ĐỊNH MỆNH

Không có đường này không đồng nghĩa rằng bạn chẳng hề có sự nghiệp. Đơn giản là bạn luôn luôn thay đổi công việc và chẳng có công việc ổn định trong suốt cuộc đời mình. Có thể là do sự vô tư của bạn. Cũng có thể bạn chẳng tìm được nghề nào mình thực sự đam mê.

HÌNH DẠNG ĐƯỜNG ĐỊNH MỆNH

Sâu và Dài

Một đường định mệnh sâu, thẳng và dài xuất phát từ gốc lòng bàn tay và kéo dài tới tận Gò sao Thổ (ngay dưới ngón giữa) cho thấy tài năng lớn trong việc tự bắt đầu và lo toan sự nghiệp, công việc của chính mình. Thường thì bạn rất chú tâm tới uy tín của mình và từ đấy có thể có được một sự nghiệp thành công với rất nhiều thành tựu.



Nếu đường hẹp hơn và mỏng hơn từ phần giữa lòng bàn tay thì, bạn sẽ có sự nghiệp êm xuôi vào những ngày đầu và khi đến tuổi trung niên lại gặp nhiều khó khăn.



Nông

Đường định mệnh nông thể hiện sự vất vả và sự nghiệp sẽ có nhiều bước ngoặt, thay đổi.

Nếu đường này của bạn nông và rộng, thì bạn sẽ có một cuộc đời vất vả và khó có thể đạt được những điều vĩ đại.



Nếu đường nông và còn hẹp và tù thì, bạn không thích phải sống theo một số phận được vạch sẵn nào đó.



Xiên

Nếu đường định mệnh của bạn xiên như trong hình thì, bạn luôn có ý tưởng rất độc đáo và muốn quan sát mọi thứ từ góc nhìn khác trong công việc. Bạn có thể tìm ra những lối tắt khác và dễ thành công hơn trong sự nghiệp.



VỊ TRÍ

Bắt đầu từ đường Sinh mệnh

Nếu điểm bắt đầu của đường định mệnh trùng với đường sinh mệnh, bạn là một người có sức sống thật mạnh mẽ và luôn tràn đầy năng lượng. Địa vị trong xã hội của bạn có thể tăng lên khá nhanh chóng nếu chăm chỉ. Dù không có nhiều thành tựu lớn, bạn vẫn có thể thỏa mãn và tận hưởng một cuộc đời hạnh phúc.



Bắt đầu từ đường Học vấn

Nếu điểm xuất phát của đường định mệnh bắt đầu từ đường học vấn, những thành tựu của bạn sẽ bắt đầu từ sau năm 35 tuổi. Trước tuổi này, bạn có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc. Sau đấy, sự nghiệp sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt lên. Nhờ vào kinh nghiệm và sự thông minh của bản thân, bạn có thể đạt được thành tựu nào đấy.



Bắt đầu từ đường Tình Duyên

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ đường tình duyên, bạn sẽ thành công khá muộn đấy. Cuộc sống và sự nghiệp thời trẻ của bạn thường sẽ không ổn định. Sau khoảng 50 năm, khả năng sự nghiệp của bạn sẽ có may mắn song đồng thời bạn cũng sẽ phải chăm chỉ hơn thay vì được tận hưởng tuổi già.



Bắt đầu từ gò Mặt trăng

Nếu đường định mệnh của bạn xuất phát từ gò Mặt trăng (ở gốc lòng bàn tay, về phía ngón út ấy), bạn có thể đạt được thành công nhờ vào những mối quan hệ tốt của cá nhân cùng tài năng sáng tạo. Những người sở hữu đường này luôn có một người trợ lực trung thành đấy.



Xuất phát từ gò sao Kim

Nếu đường định mệnh xuất phát từ gò sao Kim (vị trí mà đường sinh mệnh bao quanh nằm ở gốc ngón cái ấy) và kéo dài lên quá đường tình duyên tức là, bạn không phải lo lắng về tiền bạc vì có thể bạn được thừa kế gia tài nào đó từ bố mẹ, họ hàng, vv...



Kết thúc tại gò sao Thổ

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ gốc lòng bàn tay và kết thúc tại gò sao Thổ (nằm dưới ngón giữa), bạn có một sự nghiệp thành công khi bắt đầu gần như từ con số không. Nếu đường thái dương chạy song song với đường này, công việc của bạn sẽ tiến triển thuận lợi hơn đấy.



Kết thúc tài gò sao Mộc

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ gốc lòng bàn tay và kết thúc tại gò sao Mộc (nằm dưới ngón trỏ), bạn có được danh tiếng nhờ việc sử dụng quyền lực của mình vào mục đích tốt. Bạn thường sẽ nắm giữ quyền lực và có thể tận dụng tối đa những lợi thế của mình để sử dụng quyền lực. Nhờ đó, bạn có thể có được danh tiếng tốt đẹp trong suốt cuộc đời của mình. (H12)



Kết thúc tại gò Mặt trời

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ gốc lòng bàn tay và kết thúc tại gò Mặt trời (nằm dưới ngón nhẫn), bạn có thiên hướng về nghệ thuật. Bạn có thể kiếm được tiền bạc nhờ vào tài năng nghệ thuật của mình đấy.




Nằm gọn trong đường Sinh mệnh

Đường định mệnh nằm trong đường sinh mệnh là dấu hiệu của đa tình. Bạn thường sẽ có tình cảm với một người đã kết hôn. Và với đường này, bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối đấy.



Kết thúc tại gò sao Thủy

Nếu đường định mệnh bắt đầu từ gốc lòng bàn tay và kết thúc ở gò sao Thủy (dưới ngón út), bạn thường sẽ có thành công lớn khi đầu tư kinh doanh. Nếu có đường này nằm trên cả hai lòng bàn tay, bạn là người có tài kinh doanh và có thể thành công khi buôn bán đấy.



Kết thúc ở đường Tình duyên

Nếu đường định mệnh kết thúc tại đường tình duyên, sự nghiệp của bạn đã bị cảm xúc ảnh hưởng đấy. Bạn thường để cảm xúc bản thân xen lẫn vào sự nghiệp của mình hoặc ảnh hưởng đến những quyết định trong công việc. Sự nghiệp cũng sẽ đi xuống từ tuổi 50.

Nếu đường định mệnh chạy qua đường học vấn, bố mẹ bạn có thể li hôn lúc bạn còn nhỏ. Bạn nên xem xét chuyện kết hôn trước khi khởi nghiệp. Chỉ bằng cách này bạn mới có thể có thành công.



Nếu đường định mệnh không chạm vào đường học vấn, hồi trẻ bạn sẽ có tiền bạc và khá nổi tiếng. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng khi thực hiện mọi chuyện và từ đó khó có thể đạt được những thành tựu lớn. Nếu vậy, bạn nên học cách tiết kiệm tiền bạc để sử dụng về sau.



Đường định mệnh bắt đầu từ gò sao Kim (vùng bị chặn bởi đường sinh mệnh ở dưới ngón cái ấy) và kết thúc tại đường tình duyên cho thấy một người bất phàm hoặc có của cải.



Dừng lại ở đường Học vấn

Đường định mệnh dừng tại đường học cho thấy rằng bạn tự mình nghỉ việc. Bạn có tài năng thiên bẩm đấy. Nhưng đến khoảng tuổi 35, có khả năng bạn sẽ dừng những việc mình đang làm lại vì những phán xét hoặc quyết định sai lầm. Sau tuổi này, bạn khó có đột phá trong sự nghiệp của mình.



Nếu phần cuối đường này mỏng và nhọn thì, cuộc sống của bạn trong khoảng thời gian đó thường sẽ gặp khó khăn.



Ngắt quãng

Nếu đường định mệnh của bạn ngắt quãng từ đường học vấn cho đến đường tình duyên, sự nghiệp của bạn lúc sau tuổi 40 thường sẽ không được suôn sẻ cho lắm. Sau tuổi 55, mọi thứ sẽ tốt đẹp trở lại. Người phụ nữ sở hữu đường này thường là một quản gia tồi và rất dễ bị lừa tiền.



Người có đoạn đứt tại gốc lòng bàn tay thường có tuổi thơ gian khó và bị gián đoạn trong quá trình học tập khi còn nhỏ.



Đường định mệnh đứt tại giữa lòng bàn tay cho thấy sự nghiệp bị chững lại và mất mát tài sản sau những năm tháng huy hoàng của cuộc đời.



Nếu đường định mệnh của bạn bị đứt và phần nối tiếp trở lại song song với đoạn đứt, bạn sẽ thay đổi nghề nghiệp và bắt đầu một sự nghiệp mới.



Rời rạc: Bạn sẽ có nhiều biến cố cùng thay đổi trong sự nghiệp của mình. Bạn thường không chuyên chú vào việc của mình. Vì thế, bạn rất dễ đổi nghề. Những đoạn rời đó ám chỉ những thay đổi trong công việc.



Nhiều nhánh

Một hình cây đinh ba xuất hiện tại đoạn cuối đường định mệnh đồng nghĩa với cuộc đời giàu sang, đầy tiếng tăm.



Một nhánh đôi chĩa ra từ gốc lòng bàn tay, hướng về gò Thái dương và đường kia về gò sao Kim thể hiện ham muốn quá mức và sự nghiệp thường có nhiều thăng trầm.



Đường định mệnh kết thúc tại gò sao Thổ lại có nhánh hướng về gò sao Mộc tức là bạn có hơn một việc hoặc một công ty, hoặc chịu trách nhiệm cho nhiều công việc. Khi có nhánh rẽ kiểu vầy, bạn thường là người có quyền và có sự nghiệp rất thành công.


Khoanh

Nếu đường định mệnh của bạn có nhiều khoanh, sự nghiệp của bạn sẽ có nhiều trục trặc đấy. Khoanh càng lớn, vấn đề sẽ càng nghiêm trọng.

Khoanh xuất hiện tại giao điểm của đường định mệnh và đường học tức là sẽ bị mất tiền hoặc gặp thất bại trong sự nghiệp do những quyết định sai lầm.



Khoanh xuất hiện tại giao điểm của đường định mệnh và đường tình duyên tức là bạn có nhiều khó khăn trong sự nghiệp vì những cảm xúc của mình.



Khoanh tại cuối đường định mệnh tức là có thể bạn chẳng nhận ra được tiềm năng của mình trong suốt cuộc đời, và từ đấy sẽ trở nên bị động và sẽ rất thất vọng khi về già.



Khoanh tại điểm đầu một đường định mệnh khá nông cho thấy một người chào đời theo cách khác thường. Đó có thể là con ngoài giá thú hoặc trẻ mồ côi.



Khoanh của đường định mệnh xuất hiện tại giữa lòng bàn tay cho thấy sự nghiệp bị chững lại hoặc số phận nhiều thăng trầm sau tuổi trung niên.



Mắt xích

Nếu đường định mệnh của bạn có nhiều khoanh tại điểm xuất phát của đường định mệnh, thường thì bạn sẽ sống trong gia cảnh không được hạnh phúc, từ đó bạn không tập trung học hành hồi nhỏ được. Thường hồi đó bạn sẽ bị điểm kém.



Nếu có nhiều khoanh tại điểm kết thúc, sự nghiệp của bạn sẽ không được suôn sẻ khi qua tuổi trung niên, cùng lúc bạn có thể sẽ bị mất tiền nữa.






Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi