10:40 CH @ Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2006

"Cánh đồng bất tận" không phản động nhưng...

Đọc cái tiêu đề bài báo này trên Tuổi Trẻ Online tức ói máu, cbn, không hiểu cái gã "Tuyên huấn" của tỉnh Cà Mau đó chứa cái gì trong đầu mà lại phun ra cái câu này (ảnh gã ở ngay bên cạnh đó :P).

Nhớ lại một ngày sau Tết có ngồi cả buổi chiều với ông Nguyễn Hoà (cái ông thích cãi cọ này nói rõ khoẻ) thì thấy ông ý khen nức nở Nguyễn Ngọc Tư và Cánh Đồng Bất Tận (kể cũng lạ vì cái ông này chẳng mấy khi khen ai mà toàn phang người ta, và bị anh em trong giới thi thoảng hỏi "..ạo ..ày ..ó ..óp ..ái ..ược ..on ..ào ..ông?"), nhưng đến Nguyễn Ngọc Tư thì chẳng thấy ông Nguyễn Hoà "choang" nữa, kể cũng lạ và cũng hay, và cũng để tò mò mà đi đọc chuyện này :-)

Nửa đêm ghé qua trang web của GS. Trần Hữu Dũng thấy ông đang bị "sốc" và kêu gọi mọi người bầy tỏ ý kiến về phát biểu của mấy gã "tuyên huấn cà chớn" này, nên ngứa tay viết vài dòng trong blog cá nhân. Nhưng khả năng hành văn cũng chẳng xịn lắm, vả lại cũng không có nhiều thời gian nên chẳng dám viết linh tinh gì nhiều, chỉ xin liệt kê danh sách các bài báo hoặc thảo luận liên quan xung quanh để quý bạn ghé thăm theo dõi, và nếu có thể sẽ tìm cách "phang" mấy gã tuyên huấn ngu đếu thể tả được.

Xin theo dõi theo mạch ở dưới:

- Lời kêu gọi của GS. Dũng ở trang Văn hoá - Giáo dục
- Cánh đồng bất tận không phản động nhưng... - Phát biểu ngu đếu thể tả được trên TTO, ngu nhất là đoạn bảo NTT mới học hết lớp 11 nên trình độ phọt phẹt, và đoạn kể lể một gã cựu chiến binh tên Nguyễn Hiền Thân ở Bà Rịa - Vũng Tàu tát con gái vì con gái gã đã khen CĐBT cũng ngu không kém.
- Vũng lầy bất tận - Phát biểu rất ngu của một gã Phó giám đốc Sở VHTT Cà Mau trên TTO, và cả ý kiến phản bác của bạn đọc. Không hiểu sao đến ngày nay cái thứ thối thây Sở VHTT hay Tuyên Huấn vẫn săm soi chữ nghĩa, cứ như Lộc Đỉnh Ký ý nhở, cbn.
- Ý kiến bạn đọc trên TTO - Chắc vài bữa nữa TTO sẽ ngập những đoạn này, tiếc rằng không phải forum chứ không mấy cái mẹt kia bị đập bôm bốp rồi
- Cánh đồng vẫn đầy ắp tình yêu... - Bạn đọc bầy tỏ chính kiến trên TTO rồi, sắp tới ra sao đây. Báo chí sắp có cái dzui rùi.. :D
- Trao đổi của Hoachuoi trên F-Network (Bài này khá hay) - Đúng ra là phải gọi là chửi gã kia ngu mới đúng :D

Thui, đến đây thì dừng. Xin liệt kê nốt cái báo cáo của lũ tuyên huấn tỉnh Cà Mau phát.


Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi