10:31 CH @ Thứ Tư, 21 tháng 4, 2004

Mục đích của blog

Trước hết, cảm ơn bạn đã bỏ chút thời gian quý báu ghé qua thăm cái blog ở nơi heo hút này ;)

Hồi trước (năm 2001) cũng ti toe làm một cái site cá nhân và đặt website ở NetFirms.com (quynhnguyen.netfirms.com), nhưng do hãng đó chỉ cho phép đưa file HTML (tự soạn rất cực khổ, không khoái như cái Blogger này), mà các file đó thì chỉ có dung lượng nhỏ thôi. Trong khi đó tớ lại có nhiều thông tin muốn chia sẻ với mọi người lại khá lớn nên chuyển sang địa chỉ quynhnguyen.chungta.com (toàn cái hay à, nào là Kama Sutra, nào là Tố Nữ Kinh, ...).

Khi đó các file được upload hết lên cái hosting miền phí web1000.com (vì cái thằng này nó cho 50Mb một host), nhưng sau đó bà con download ác quá nên chỉ sau 1 tuần đã bị cắt (kiểm tra log thì thấy ngày đầu tiên download là hết hơn 8Gb bandwidth). Mặt khác, công việc cũng bận bù đầu nên chẳng mấy khi cập nhật thêm thông tin.

Do đó, cái blog này mục đích chính là ghi chép những gì tớ thích hoặc cảm thấy thú vị. Sẽ có người thấy nó có giá trị nhưng cũng có người thấy nhảm nhí, nhưng không sao cả, ghi chép cho vui, thi thoảng đọc lại để giữ kỷ niệm thôi. Và cũng nhắc các bác các chú là đừng có "xin" những resources ngày trước nữa nhé, giờ chẳng cái server nào cho tui upload lên cả, được vài ngày thì hết toi nó band-width của người ta.

Một lần nữa, cảm ơn quý bạn đã ghé thăm nơi "thâm sơn cùng cốc" này! :D

(Cập nhật lần cuối lúc 0:34 AM ngày 03/02/2007)

Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi