11:15 CH @ Thứ Bảy, 14 tháng 10, 2006

Giao lưu với các "cháu" ở trường ĐH Thăng Long

Tối hôm qua ngồi cafe với ông bạn là Bí thư Đoàn trường ĐH Thăng Long, ông ý gạ gẫm tối nay đến giao lưu với các "cháu" khoá 19 của trường, ờ, thế là chơi, và còn phải chuẩn bị tinh thần bị điệu lên sân khấu nói phét nữa.

Bây giờ thì về đến nhà rồi, nhưng ngồi hết cả buổi từ ca hát, giao lưu, rồi nhạc Rock và cả "thời trang" nữa, ù hết cả đầu nên mang con điện thoại ra chụp bài pô để pót lên đây cho mấy đ/c ku em ở công ty ngó cái xem các "cháu" ra sao. Còn với mình, thì thấy các "cháu" bây giờ bạo dạn thật, và cũng nhiều "trò" ra phết, không giống mình 12 năm trước, khà khà.

Vậy mời bài con chiêm ngưỡng tý. Ảnh chụp bằng con T-Mobile Compact II nên không xịn lắm, nhưng vẫn xem được, hờ mà đang chụp, lại có "cháu" ra nhắc là "chú" chụp nhiều thế "vợ" giận đó, mấu thật ;)


Đầu tiên là Mr. Hạnh (Bí thư Đoàn đầu tiên của trường) giao lưu với sinh viên. Có lẽ anh chị em của WebKetoan.com thì biết rõ Mr. Hạnh nhất



Sau đó là Quy rùa bị lôi lên sân khấu cùng với em My (A10) để "tán dóc", chưa kịp hỏi thăm thì em My đã "té" mất...



Rồi thì hát hò nhảy nhót, "cháu" này váy đã dài thì chớ mà hát lại kém :P





Hát chán quá, thế nên quay sang chơi trò "tay-chân", hay nhất là đề "8 tay 0 chân" thì không thấy có



Chơi xong thì lại hát, "cháu" này váy không dài nữa, hát cũng được ;)





Đến màn cuối cùng, "thời trang" làm bằng giấy gió, hẹ, quên mất là mình có cái bật lửa ;-P









Kết thúc xong, lại còn cái đoạn "gạ gẫm" ngày 26/10 này đi giao lưu với các "cháu" ở ĐH Quản trị Kinh doanh nữa, hị hị, ..... Có chú nào đăng ký đi cùng không? ;)
Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi