12:43 CH @ Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

MP3.HQLinks - Tải nhạc chất lượng cao từ Zing MP3 (không cần tài khoản VIP)

Update 6/2017: vào đầu tháng 4/2017 các bẹn VNG đổi toàn bộ API và nâng cấp mobile apps nên giờ API không dùng được nữa, không download được trực tiếp nữa.

Nếu muốn download thì dùng cái này: https://linksvip.net/get-link.html#GetlinkZingMP3

---------------------------

Mấy năm trước có viết cái tool để dùng cho bản thân khi cần download nhạc từ mấy site nhạc kiểu như Zing MP3, Nhạc Số, ... về (tất nhiên là nhạc chất lượng cao 320kbps - HQ - high quality), thi thoảng dùng thấy có lỗi hoặc các bạn ý thay đổi thì lại cập nhật lại.

Giờ thì nhacSO.net ngỏm (đóng cửa), còn mỗi cái Zing MP3 mà các bạn ý cứ đổi mới hay sửa linh tinh, lại gần Tết nên thi thoảng lại có anh em hỏi "tại sao không download được?". Thế nên bỏ ra ít thời gian sửa/viết lại chút để mềnh cũng dùng luôn. Giờ đã ngon lành nên share để anh chị em dùng, đồng thời cũng đặt ở chế độ mã nguồn mở (open source) để nhỡ các bạn ở Zing MP3 có thay đổi thì anh em nào biết code chủ động sửa lại mà dùng luôn.

Hiện tại đang đặt ở GitHub, mở theo địa chỉ này: https://github.com/quynh-ng/MP3.HQLinks

Nếu muốn dùng luôn thì download 03 files trong folder "bin" về là OK. Chú ý: chạy trên Windows, cần có .NET Framework 4.5, nếu là Windows 10 thì download về dùng được ngay (vì cái .NET 4.5 này trong Windows 10 có sẵn rồi).

Còn muốn lấy source code thì có sẵn ở folder "src" rồi, nguyên project với mã là viết bằng C#, project/solution thì mở bằng Visual Studio 2015 là OK.

Chú ý: download về xong thì nhớ biên tập lại các tag của MP3, thêm ảnh cover để đưa vào thư viện nhạc trên điện thoại thì cái nào nhìn ra cái đó nhé - xem bài này.
Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi