12:20 SA @ Thứ Tư, 7 tháng 9, 2005

Tây... quậy xứ ta


Rất nhiều khách nước ngoài đến Việt Nam với thái độ văn minh lịch sự, nhưng một số ít người lại không như thế. Dân ta vào vũ trường uống rượu say, quậy đã khiếp, nhưng mấy bác Tây khi nốc chán rượu rồi quậy thì chỉ có… giời can!



Mà dân mình hiếu khách đến lạ. Nhìn mấy bác Tây to đuỳnh to đoàng, bước đi lềnh khềnh, trèo thốc lên bục cao mà cướp micro hát hò rồi có khi cả chửi (ai mà biết được), thậm chí vùng vằng, nôn ọe, đánh nhau thì đám nhà ta ngồi dưới chỉ biết… cười thôi. Và vỗ tay. Và hú hét. Bar nào, vũ trường nào vớ được mấy bác này thì đêm ấy "xôm" phải biết.

Bar, vũ trường hay những "night club" đối với người Việt ta dường như vẫn là một chốn xa lạ với đa số người dân, nó chỉ là nơi đến của một bộ phận giới nhiều tiền. Thế nhưng, với dân Tây, bar đơn thuần là quán rượu và là nơi người ta đến để giải trí, uống rượu, nhảy nhót... Vì thế, đối với họ, bar chẳng là cái gì ghê gớm để mà phải chọn bộ cánh xịn nhất mới dám mò đến. Xứ ta nóng, mà với các "bác" có nơi "chôn nhau cắt rốn" ở xứ lạnh, nếu trót sang Việt Nam đúng mùa hè thì chỉ có quần soóc mới "chịu được nhiệt".

Đêm ấy, ở bar S. trên phố HL, có "bác" uống rượu say rồi liền cởi áo, giơ tay quay tít trên cao, xì xồ gọi mấy cô gái đang múa bụng trên sàn như ở sân vận động người ta cổ vũ cho các chàng cầu thủ. Đoạn, bác cởi... quần. Nhưng dù có say thì bác vẫn nhớ mình mặc... quần đùi nên... lại thôi. Và, như để "tri ân" sự cổ vũ của đám thanh niên người bản địa bên dưới, bác nhảy cái bộp lên bục, làm "cột" cho các cô múa. Họ cười với nhau, làm các động tác nhạy cảm khó tả bằng lời, cho đến khi hai anh bảo vệ phải lịch sự mời xuống. Xuống rồi mà bác nọ vẫn còn tiếc rẻ, lầm bầm (chắc là chửi thề). Đêm ấy, bác Tây này mà không tìm cách "liên lạc" với cô gái nhảy bục mới là chuyện lạ.


Đọc cũng thấy vui phết, hồi xưa đi chơi với mấy thằng cha người Séc và Nga chưa thấy chúng nó quậy. Lúc chúng nó quậy xong thì vù về nước, khi nào nó sang kéo đi vậy :D
Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi