12:40 SA @ Thứ Hai, 21 tháng 8, 2006

Viettel, đổi SIM và em Cửa hàng trưởng xinh đẹp... :)

Chiều tối ngày thứ 7, ông già gọi điện từ Sài Gòn bẩu mất cái điện thoại và nhắn khoá cái SIM lại, gọi cho support của Vịt Teo hết cả hơi không được, ra cửa hàng thì đóng cửa rồi, thế nên đành để hôm sau. Khặc, mà hôm sau là chủ nhật, nghĩa là ngày dành cho ngủ ngáy là chính, thế nên hơn 4h chiều mới mò ra cái cửa hàng của Vịt Teo ở toà nhà Đức Tùng trên phố Láng Hạ.

Hụ, chủ nhật, tưởng vắng, ai dè cũng đông phết, nào là lập thuê bao mới, nào báo, đổi, sửa... nhặng xị cả. Và tất nhiên, theo kiểu truyền thống "văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc" của Việt Nam thì chẳng có xếp hàng gì cả, tất cả là cứ bu kín, chen lấn nhặng xị. Lúc đó khá bực mình nên mang cái máy điện thoại ra chụp vài kiểu, nhân tiện pót lên đây để bà con ngắm chơi, trong đầu còn định nghĩ cách gọi ông em phụ trách kỹ thuật của Vịt Teo ở trên tầng 6 xuống xử lý hộ, nhưng sau thì thôi, nhân thể ngó nghiêng thì hơn.


Chụp ở vị trí của mình, sắp đến lượt nên cũng vãn hơn, nhân viên phục vụ ghi hoá đơn méo mặt


Chú này đang tìm cách chen ngang với mình, định cho một bài chửi nhưng thấy năn nỉ nhiều nên thôi, chụp kiểu ảnh làm kỷ niệm ;-P

Đến lượt mình, đổi SIM, đọc yêu cầu thấy phải ghi ra 5 số gần nhất gọi đi/đến, đang tìm cách "chửi", ai dè iem phục vụ nhẹ nhàng bẩu "anh xài thuê bao trả sau, khỏi cần", khà... thế nên thôi.

Trong lúc ngồi chờ, ngắm nghía thấy hoá ra em nhân viên này lại chính là Cửa hàng trưởng ("đọc cái thẻ trên ngực của em" ;-P thì thấy tên là Hương), nhìn khá nhẹ nhàng xinh đẹp, thế nên lại ngứa tay lôi con điện thoại ra chụp phát. Vậy pót lên đây chơi tý tẹo.



Kể ra cửa hàng này giải quyết được tốt khoản xếp hàng thì đáng 8-9 điểm về phục vụ, còn giờ cho 7 điểm, nhưng ít ra ngon hơn cái thằng VinaPhone 4` (four huyền
Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi