11:27 CH @ Thứ Ba, 5 tháng 9, 2006

Và In tờ lẹt đã quay trở lại...

Sau 1 tuần loay hoay bấm/cắt khiến cái dây cable 40 mét ngắn bớt đi vài centi, không thể nào lấy được địa chỉ IP, bó tay, thế là vứt đó, vậy nghĩa là 1 tuần không có in tờ lẹt buổi tối xài ở nhà.

Hôm nay sách đồ nghề về, quyết định bấm lại phát cho xong, ai dè lúc làm nghiêm chỉnh, mang cái router cắm vào cái đầu dây cũ phát thì được ngay, hoá ra là do dây dài quá, tín hiệu gửi từ máy tới cái switch nhà hàng xóm không xong, giờ xài một cái router nên tín hiệu xịn, được ngay, thế là khỏi phải bấm lại, và có nghĩa là In tờ lẹt đã quay trở lại.

Loạng quạng vào BBC ngó chơi, thế quái nào lại thấy cái chùm ảnh nông dân lên quốc hội khiếu kiện, và lạ là chẳng thấy cái báo nào trong nước đăng tin này cả. Kể ra thì cũng nhìn thấy nhiều rồi, cứ gọi là quen thuộc ở đoạn đường gần quốc hội nên cũng không để ý nhiều lắm.

Rồi ngó ra ngoài đường, quái, sao hơn 11h đêm rồi mà đèn đường vẫn sáng, trước đâu có thấy, mk, hoá ra cái bọn chuối nó lại thắp đèn cả đêm, chỉ báo hại mình khó ngủ. Dzậy nên chui dzô đây, cọp cái ảnh của BBC chụp bà con nông dân khiếu kiện vào bờ lóc chơi, lúc nào rảnh thì bình luận chút. Giờ viết code cho mấy chú nhóc ở cty đã, mai chúng nó có cái mà lấy về cọp/pết.


- Nông dân về Hà Nội khiếu kiện
- Thắng lợi ban đầu cho người nông dân
Chia sẻ lên mạng xã hội:

Bình luận

Kết nối và gửi lời chào hỏi